Tuesday, October 21, 2008

should i have to give up...

bakit may mga taong mahirap intindihin...
may mga taong pabago-bago ang ugali...
minsan naisip ko, sadya ba silang ganun...
gusto lang ba nilang pahirapan ang katulad ko...
na pilit pa ring umaasa na mapansin ng taong mahal ko...
hindi naman pedeng ikaw lang yun nagmamahal..
mahirap yun...
minsan nga iniisip ko na,
baka naman naghahanap lang sya
ng taong gagawin niyang panakip butas...
para maibsan ang lungkot na kanyang nararamdaman...
siguro nga panahon na para itigil ang kahibangan na 'to ...
now it's time to give up...
baka kasi pagdating ng
panahon umasa lang ako sa wala...
di ba tama ako mga ka-blog....
kung kayo ang nasa katayuan ko...
ganun din ba ang gagawin niyo....
siguro "Oo"...
siya tama na nahahalata eh...
next time na lang ulit....

No comments: